Wednesday, September 7, 2011

நான் ஒரு மன நோயாளி

என்னை ஒரு மன நோயாளியாக
பிரகடனப்படுத்துங்கள்

என்னை நீங்கள்
கல்லால் அடித்து கொன்று விடுங்கள்

என்னை நீங்கள் நிர்வாணப்படுத்தி
நான் கதற கதற
என் விதைப்பைகளை அறுத்து எறியுங்கள்

நான் எல்லையில்லா வானத்தை அளக்கும் சிட்டுக்குருவி
நான் மரங்களுக்கிடையில் ஊடுருவி ஒளிரும் சூரியக்கதிர்
நான் கடல் அலைகளின் நுரைகள்
நான் ஒரு பிறப்பில் உடையும் நீர்
நான் ஒரு இறப்பில் எரியும் தீ
நான் புணர்ச்சியில் உள்ளே செல்லும் ஆண்குறி
நான் புணர்ச்சியில் உள் வாங்கும் பெண் குறி

நான் ஒரு மன நோயாளி

நீங்கள் ஒரு நடிகனின்
ரசிகனாக இருப்பீர்கள் என்றால்
நீங்கள் ஒரு அரசியல்வாதியின்
தொண்டனாக இருப்பீர்கள் என்றால்
என்னுடைய வரிகளைப் படிக்காதீர்கள்

நான் ஒரு மன நோயாளி

என் விதைப்பைகைளை அறுத்த பின்னும்
கோபம் தீரவில்லையெனில்
என் மனைவியின் மார்புகளை 
அறுத்து எறியுங்கள்
அவள் பெண்மை பிரபஞ்சத்தில் கரைந்து போகட்டும்

No comments: